Wednesday, November 14, 2012

Bella Padilla, Matapang at Palaban

Nung unang tinanggap ni Bella Padilla ang title role sa Magdalena, marami na ang nagprepredict na isa sya sa mga matatawag na sexy among our young stars. But Bea was brave enough to defend herself and describe the character as not sexy, but matapang.

Nung una, nagkarron sya ng apprehension na di nya magagampanan ng buong husay ang character. Ayaw nya ring magakrron na tinatawag na peg.

Kasi kunwari, sasabihin ko na gagayahin ko rito sa Marilyn Monroe. Pag nasa sitwasyon na ako, baka sabihin ko sa sarili ko na baka hindi naman ganito ang gagawin ni Marilyn. So, what I did is follow my instinct.

Kaya sa mga unang eksena, feel naming weak ang character ni Bella as Lena, BUT then she says, wait then I wake up to defend my self, nung naging matapang na ako. Mas palagay ko, magagampanan ko rito ang role ko ng husto.

Mukang makaka-relate si Bella kay Lena na matapang at palaban sa bandang huli. Abangan ito

No comments:

Post a Comment